DCTEEA ดีซีเต้ #ดีซีเต้แทนแทน ขออนุญาตแนะนำตัวครับ


สวัสดีครับเพื่อน ๆ ทุกคน ผม #DCTEEA ตั้งใจให้อ่านยาก ๆ ( D Z T uh ) เรียก ๆ สำเนียงไทยว่า ดีซีเต้  บางคนอาจจะรู้จักเต้แล้ว จากการป้ายยาต่าง ๆ  บางคนโดนเต้ป้ายยาไปแล้ว แต่ยังไม่รู้จักกันเลย อ้าว นี่เป็นใคร #ป้ายยาเก่ง 


วันนี้เลยขออนุญาตมาแนะนำตัวกันอย่างเป็นทางการ ครับ เต้เป็นคนนึงที่ชื่นชอบและหลงรักใน Beauty และมี Passion ด้านผิวแทนคนนึง(ส่วนที่มาและความสำคัญเดี๋ยวมาเม้าอีกที) เอาเป็นว่า มี Passion ด้านผิวแทนมาก ๆ ครับ จึงอยากจะแบ่งปัน Knowledge  ต่าง ๆ เกี่ยวกับศาสตร์ด้านมึด ที่ดีซีเต้ เรียนรู้มา และมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ฟัง ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน เพราะ การเรียนรู้ไม่มีวันสิ้นสุดครับ เต้ไม่ได้บอกว่าสิ่งที่เต้พูดทุกอย่างเป็นสิ่งที่ถูกต้องทั้งหมด เต้มักจะบอกเสมอว่า เต้มาแชร์ คือ มาแชร์ในมุมมองของดีซีเต้ 

การร่วมงานกับแบรนด์ต่าง ๆ ดีซีเต้มีโอกาสได้ร่วมงานกับแบรนด์บ้าง ปฏิเสธไปก็เยอะมากเช่นกัน เพราะเต้รู้สึกว่า ถ้าพูดในมุมรีวิวต่าง ๆ  ถ้าดีซีเต้ไม่เชื่อ ไม่ไว้ใจ Product นั้น ไม่ได้ลองใช้แล้วชอบจริง ๆ  ทำไมต้อง เอาสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ มาบอกต่อให้คนอื่นฟังด้วย  ทุกคอนเทนต์ของดีซีเต้ ล้วนแล้วแต่เป็นความรู้สึกจากมุมมองเต้จริง ๆ อันนี้ถูกอันนี้ดีอันนี้แพงเฉย ๆ ก็มี เพราะเต้รู้ว่าผู้ติดตามของดีซีเต้ ก็คงอยากได้ความคุ้มค่า และก็เป็น Real Review จริง ๆ  

ขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกคนที่ชอบ ติดตามคอนเทนต์ต่าง ๆ จาก DC TEEA เต้อาจจะหายไปบ้างอย่าว่ากันนะครับ 
Q&A ไขข้อสงสัย สำหรับคอนเทนต์รีวิวไอเทมต่าง  เต้ของใช้จริงเองทุกตัวครับ สำหรับแบรนด์ที่เคยเป็น Partners กันเต้ก็ส่ง Feedback s ในจุดที่เต้อยากให้พัฒนา กลับหาทางแบรนด์ทุกครั้ง หรือถ้าเต้ใช้แล้วรู้สึกไม่ชอบ เต้ก็แจ้งเหตุผลกับแบรนด์ทันที เต้ยังไม่เคยแค่ถือสินค้าถ่ายรูป แล้วบอกว่ามันดี ขอบคุณแบรนด์ต่าง ๆที่ ติดต่อเข้ามานะครับ 
เอเจนซี่ และแบรนด์ต่างยังสามารถติดต่อเข้ามาได้นะครับ 55
ไม่ได้จำกัด เฉพาะ ผิวแทนนะครับ 
Beauty LifeStyle and more all around me DCTEEA 
ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบครับหวังว่าเราจะได้รู้จักกันมากขึ้นนะครับ

ไหนใครโดนเต้ป้ายยาไปกี่ไอเทมแล้ว รายงานตัวหน่อยครับ 
หรือใครไปซื้อตามแล้วยังไม่จักดีซีเต้บ้างครับ มาคุยกัน
ใครมีเทคนิคเด็ดอย่าเงียบไว้คนเดียวมาแชร์กันครับ

DCTEEA #ดีซีเต้แทนแทน #ผิวแทน #อวดผิว

Comments

Popular posts from this blog

ทดสอบ แป้งทิ้น กระแต สูตรใหม่ 3B Cream MATTE เคลมเกินจริง? เทียบ FIT ME KATHY | DCTEEA ดีซีเต้แทนแทน

Review ผิวแทน ทำไมไม่ใช้ I AM TAN เข้าตู้อบผิวแทนที่ BKKSUN Tanning Studio ???

How to สอนลงทะเบียนใช้งาน Office 365 ฟรี แท้ 100%