รีวิวผิวแทน BOOTS Soltan Self Tanning Fake Tan ที่ทุกคนต้องรู้จัก #สายผิวแทน




สวัสดีครับเพื่อน ๆ ทุกคน ใครที่อยู่สาย Tanning แล้วไม่รู้จักแบรนด์นี้เลย ถือว่าท่านก้าวพลาดนะครับ พลาดหรือไม่พลาด เต้ไม่แน่ใจ แล้วแต่เพื่อน ๆ จะตีคุณภาพเลย เอาเป็นว่าคนไทยที่เริ่มเข้าสาย Tanning น้อยคนนักที่จะไม่รู้จักเจ้าแบรนด์ Soltan มีขายในร้าน Boots จริง ๆ เค้าก็เป็นแบรนด์ลูกของ Boots นั้นเอง ที่บอกว่า น้อยคนที่จะไม่รู้จักเพราะ Soltan เป็นแบรนด์ที่มี Self tanning ที่ขายในไทย หาซื้อง่ายมาก เพื่อน ๆ ส่วนใหญ่ที่ Inbox เข้ามาถามเต้ ก็จะมีเจ้าแบรนด์นี้ ติดอันดับคำถามที่ตอบบ่อยที่สุด Tanning ของ Soltan มีทั้งแบบ Cream / Gel / Lotion แต่รู้สึกว่า ตอนนี้เหลือตัวเดียวที่วางขายในไทยคือ Soltan Beautiful Bronze Self-Tan Lotion เต้จัดให้น้องขวดนี้อยู่ในกลุ่มของ Fake Tan


Soltan Beautiful Bronze Self-Tan Lotion ผลิตภัณฑ์ทำให้ผิวเป็นสีแทน วิธีใช้ ลูบไล้โลชั่นให้ทั่ว และเสมอผิวกาย และเพื่อสีผิวเข้มขึ้น ให้ทิ้งไว้ 2-3 ชั่วโมงแล้วทาซ้ำอีกและเพื่อให้ได้ผลดีให้ใช้ร่วมกับ SOLTAN BEAUTIFUL BRONZE SELF-TAN MITT


เนื้อของ Soltan Self-Tan Lotion เป็นเนื้อ Lotion ออกสีเหลือง ส้ม ๆ มีกลิตเตอร์ เยอะมากก กลิ่นสนิม หน่อย ๆ หลายคนไม่ชอบ แต่เต้เฉย ๆ กับกลิ่น ตามวิธีใช้ แนะนำให้ใช้กับ ถุงมือจะเกลี่ยน้องให้ได้สีที่สม่ำเสมอกว่า น้องจะทำงานบิ้วสีผิวให้เข้มขึ้นอีกใน 2-3 ชม. บิ้วเพิ่มเลเยอร์ได้ เพื่อน ๆ ที่ผิวขาวใช้แล้วจะไม่ชอบ เพราะ มันจะทำให้ ผิวออกสีส้มเกินไป น้องจะบิ้วได้สวย ในผิวที่เข้มในระดับหนึ่ง น้องไม่ได้เป็น Fake Tan ใน Lv. ที่จะสามารถ ย้อมสีผิวให้จากขาวไปแทนเลย สามารถปรับความเข้มขึ้นได้เพียงเล็กน้อย ลงน้อง 1 เลเยอร์




การอาบน้ำสามารถทำให้น้องหลุดออกได้ทันที 2 เลเยอร์ขึ้นไป จะติดอยู่หลายวัน เรื่องการติดทน แล้วแต่เลเยอร์การลง ถามว่าเลอะเสื้อผ้าไหมบอกเลยว่าเลอะ เลอะใน Lv ที่รับได้ กลิตเตอร์ ส้ม ๆ เลี่ยงเสื้อผ้าสีขาวได้เลยครับ เสี่ยงสุดครับ แต่ถ้าเทียบกับ ราคาและโปรโมชั่น 1 แถม 1 เป็นประจำ ถือว่า สมราคา ไม่ถูกไม่แพงจนเกินไป หาซื้อง่าย สะดวก หาได้ตามร้าน Boots ทั่วไปเลยครับ เป็น Fake Tan ตัวนึงที่เต้ชอบใช้บิ้วหลังอาบแดด และเวลาที่ต้องโชว์งานผิว ครับ


Popular posts from this blog

ทดสอบ แป้งทิ้น กระแต สูตรใหม่ 3B Cream MATTE เคลมเกินจริง? เทียบ FIT ME KATHY | DCTEEA ดีซีเต้แทนแทน

Review ผิวแทน ทำไมไม่ใช้ I AM TAN เข้าตู้อบผิวแทนที่ BKKSUN Tanning Studio ???

How to สอนลงทะเบียนใช้งาน Office 365 ฟรี แท้ 100%